DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Quản lý Văn hóa >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/121

Tên tài liệu: Bước đầu nghiên cứu trắc nghiệm đo lường tư duy sáng tạo
Tác giả: Phan, Thị Dung
Chủ đề: Tư duy sáng tạo- Trắc nghiệm đo lường
Ngày ban hành: 2011
Trích yếu: Trong tâm lý học, hoạt động nhận thức của con người được chia thành hai cấp độ: Nhận thức cảm tính và nhận thức lý tính. Tư duy sáng tạo là một thành phần quan trọng của nhận thức lý tính, nó giúp con người tạo ra những ý tưởng mới, độc đáo và đưa ra những giải pháp mới, thích hợp với những vấn đề đặt ra. Tư duy sáng tạo cần thiết cho mọi lĩnh vực hoạt động của con người, từ hoạt động du lịch, hoạt đông văn hóa đến hoạt động kinh doanh v.v…Vậy tư duy sáng tạo là gì? Làm thế nào để đo lường khả năng sáng tạo của sinh viên – những cán bộ văn hóa tương lai?
URI: http://hdl.handle.net/123456789/121
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Quản lý Văn hóa

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
BƯỚC ĐẦU NGHIÊN CỨU TRẮC NGHIỆM ĐO LƯỜNG TƯ DUY SÁNG TẠO.pdf172.92 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý