DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA VĂN HÓA DU LỊCH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/1866

Tên tài liệu: Tìm hiểu hoạt động chăm sóc khách hàng tại khách sạn Sheraton Hà Nội
Tác giả: Đặng, Thị Hằng Nga
Người hướng dẫn: Nguyễn, Minh Thúy
Chủ đề: Hoạt động chăm sóc khách hàng
Ngày ban hành: 2010
Cơ quan ban hành: Đại học Văn hóa Hà Nội
Trích yếu: Giới thiệu tổng quan về khách sạn Sheraton Hà Nội. Đồng thời, phân tích hoạt động và trình bày tác động của hoạt động chăm sóc khách hàng tới hiệu quả kinh doanh của khách sạn.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/1866
Bộ sưu tập: KHOA VĂN HÓA DU LỊCH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Đặng Thị Hằng Nga tóm tắt.pdfTóm tắt313.33 kBAdobe PDFXem/Mở
Đặng Thị Hằng Nga.pdfĐầy đủ955.04 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý