DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA VĂN HÓA DU LỊCH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/2218

Tên tài liệu: Giải pháp phát triển thương hiệu cho doanh nghiệp du lịch qua hoạt động truyền thông
Tác giả: Hoàng, Thị Hồng Trang
Người hướng dẫn: Ma, Quỳnh Hương
Chủ đề: Thương hiệu-Phát triển;Công ty du lịch
Ngày ban hành: 2013
Cơ quan ban hành: Đại học Văn hóa Hà Nội
Trích yếu: Giới thiệu tổng quan về hoạt động truyền thông. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày đề xuất nhằm phát triển thương hiệu cho các doanh nghiệp du lịch qua hoạt động truyền thông.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/2218
Bộ sưu tập: KHOA VĂN HÓA DU LỊCH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Hoàng Thị Hồng Trang tóm tắt.pdfTóm tắt471.37 kBAdobe PDFXem/Mở
Hoàng Thị Hồng Trang.pdfĐầy đủ2.86 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý