DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA VĂN HÓA DU LỊCH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/2234

Tên tài liệu: Nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ tại khách sạn Crowne Plaza West HaNoi
Tác giả: Đào, Hà Vân
Người hướng dẫn: Ma, Quỳnh Hương
Chủ đề: Dịch vụ khách sạn-Chất lượng
Ngày ban hành: 2013
Cơ quan ban hành: Đại học Văn hóa Hà Nội
Trích yếu: Giới thiệu tổng quan về dịch vụ du lịch và chất lượng dịch vụ. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày giải pháp để nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ tại khách sạn Crowne Plaza West HaNoi.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/2234
Bộ sưu tập: KHOA VĂN HÓA DU LỊCH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Đào Hà Vân tóm tắt.pdfTóm tắt202.42 kBAdobe PDFXem/Mở
Đào Hà Vân.pdfĐầy đủ20.98 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý