DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3041

Tên tài liệu: Hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm
Tác giả: Nguyễn, Thị Yến
Người hướng dẫn: Phạm, Văn Phê
Chủ đề: Chăm sóc khách hàng
Ngày ban hành: 2013
Trích yếu: Giới thiệu khái quát về hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng, xu thế và một số đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động chăm sóc khách hàng trong kinh doanh xuất bản phẩm.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3041
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Thị Yến.pdfĐầy đủ2.23 MBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Thị Yến tóm tắt.pdfTóm tắt216.11 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý