DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3297

Tên tài liệu: Ứng dụng Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm Công ty CP Sách Dân tộc – NXBGDVN giai đoạn 2008 – 2010
Tác giả: Phan, Thị Quý
Người hướng dẫn: Lê, Thị Phương Nga
Chủ đề: Ứng dụng Marketing
Ngày ban hành: 2011
Trích yếu: Giới thiệu khái quát chung về Marketing và vai trò của việc ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP. Đồng thời, phân tích thực trạng và nêu một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP tại Công ty CP Sách Dân tộc - NXBGDVN.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3297
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Phan Thị Quý.pdfĐầy đủ966.27 kBAdobe PDFXem/Mở
Phan Thị Quý tóm tắt.pdfTóm tắt251.51 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý