DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Thông tin - Thư viện >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/33

Tên tài liệu: Đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho người học
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Dũng
Nguyễn, Văn Thiên
Chủ đề: Phương pháp giảng dạy;Phương pháp học theo dự án;Phương pháp người học là trung tâm;Phương pháp Kỹ thuật tạo ra ý tưởng;Tư duy sáng tạo
Ngày ban hành: 2011
Trích yếu: Thực trạng chung của nền giáo dục Việt Nam hiện nay bên cạnh những thành tựu đã đạt được còn khá nhiều bất cập, trong đó tồn tại lớn nhất tập trung vào chất lượng đào tạo chưa cao. Phương pháp giảng dạy là một trong những yếu tố quan trọng và có sự ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng hoạt động đào tạo. Phương pháp giảng dạy khoa học, phù hợp sẽ tạo điều kiện để giảng viên, và người học phát huy hết khả năng của mình trong việc truyền đạt, lĩnh hội kiến thức và phát triển tư duy cho người học. Bài viết trình bày một số phương pháp giảng dạy mới nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho người học.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/33
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Thông tin - Thư viện

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Đổi mới phương pháp giảng dạy nhằm phát triển tư duy sáng tạo cho người học.pdf155.99 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý