DSpace
 

 >
LUẬN VĂN THẠC SỸ >
NGÀNH VĂN HÓA HỌC >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/431

Tên tài liệu: Văn hóa thương hiệu ở các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ viễn thông trên địa bàn Hà Nội hiện nay
Tác giả: Phùng, Văn Đức
Người hướng dẫn: Hoàng, Vinh
Chủ đề: Thương hiệu-Phát triển-Doanh nghiệp bưu chính viễn thông ở Hà Nội
Ngày ban hành: 2008
Trích yếu: Trình bày thực trạng tình hình xây dựng và phát triển thương hiệu của một số doanh nghiệp bưu chính viễn thông ở Hà Nội.Đồng thời đề xuất những biện pháp văn hóa nhằm nâng cao sức mạnh thương hiệu cho các doanh nghiệp hiện nay.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/431
Bộ sưu tập: NGÀNH VĂN HÓA HỌC

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Phùng Văn Đức.pdf490.3 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý