DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/4425

Tên tài liệu: Hoạt động ứng dụng Marketing ở tổng công ty sách Việt Nam
Tác giả: Vũ, Thị Hảo
Người hướng dẫn: Lê, Thị Phương Hoa
Chủ đề: Hoạt động ứng dụng Marketing
Ngày ban hành: 2015
Trích yếu: Trình bày cơ sở lý luận chung về Marketing. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing trong hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm tại Tổng công ty Sách Việt Nam.
Nguồn gốc: Đại học Văn hóa Hà Nội
URI: http://hdl.handle.net/123456789/4425
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Vũ Thị Hảo tóm tắt.pdfTóm tắt208.97 kBAdobe PDFXem/Mở
Vũ Thị Hảo đầy đủ.pdfĐầy đủ1.02 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý