DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Thông tin - Thư viện >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/5416

Tên tài liệu: Marketting thư viện trong thời đại số
Tác giả: Vũ, Quỳnh Nhung
Chủ đề: Marketting;Thời đại số
Ngày ban hành: 2011
Trích yếu: Bài viết nêu lên vai trò quan trọng của Marketting trong thời đại số. Các lợi ích mà Marketting mang lại cho các thư viện
Nguồn gốc: Kỷ yếu"Sự nghiệp Thông tin Thư viện Việt Nam-Đổi mới và hội nhập Quốc tế", Đại học Quốc Gia Hà Nội
URI: http://hdl.handle.net/123456789/5416
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Thông tin - Thư viện

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Marketting thư viện trong thời đại số.pdf288.08 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý