DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Thông tin - Thư viện >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/5424

Tên tài liệu: Nâng cao chất lượng công tác phục vụ người đọc
Tác giả: Trương, Đại Lượng
Nguyễn, Hữu Nghĩa
Chủ đề: Công tác phục vụ bạn đọc
Ngày ban hành: 2015
Trích yếu: Giới thiệu khái quát về công tác phục vụ bạn đọc. Đồng thời nêu ra thực tiễn về công tác phục vụ bạn đọc ở các cơ quan thông tin- thư viện và đưa ra những ý kiến đề xuất nhằm nâng cao chất lượng công tác phục vụ người đọc.
Nguồn gốc: Tạp chí Thư viện Việt Nam
URI: http://hdl.handle.net/123456789/5424
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Thông tin - Thư viện

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nâng cao chất lượng công tác phục vụ người đọc.pdf209.91 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý