DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA VĂN HÓA HỌC >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/6405

Tên tài liệu: Quá trình xây dựng, bảo vệ và phát triển giá trị thương hiệu Bác Tôm
Tác giả: Hoàng, Kim Ngân
Người hướng dẫn: Lê, Thị Kim Loan
Chủ đề: Giá trị thương hiệu;Bác Tôm
Ngày ban hành: 2016
Trích yếu: Trình bày cơ sở lí luận và tổng quan về chuỗi cửa hàng thực phẩm sạch Bác Tôm. Đồng thời trình bày thực trạng và giải pháp xây dựng, bảo vệ và phát triển giá trị thương hiệu Bác Tôm
URI: http://hdl.handle.net/123456789/6405
Bộ sưu tập: KHOA VĂN HÓA HỌC

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Khoa luan Hoang Kim Ngan.pdfNội dung chính13.01 MBAdobe PDFXem/Mở
tóm tắt.pdfĐọc thử tài liệu263.36 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý