DSpace
 

 >
LUẬN VĂN THẠC SỸ >
NGÀNH VĂN HÓA HỌC >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/703

Tên tài liệu: Ứng dụng Marketing nghệ thuật của Nhà hát tuồng trung ương
Tác giả: Hoàng, Thị Hồng Hà
Người hướng dẫn: Phan, Văn Tú
Ngày ban hành: 2009
Trích yếu: Trình bày một số vấn đề lý luận chung và thực trạng áp dụng marketing nghệ thuật của nhà hát tuống Việt Nam.Từ đó đề ra những đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả việc ứng dụng này.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/703
Bộ sưu tập: NGÀNH VĂN HÓA HỌC

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Hoàng Thị Hồng Hà.pdf4.51 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý