DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Thông tin - Thư viện >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/8046

Tên tài liệu: Marketing trong các cơ quan thông tin thư viện từ góc nhìn quản lý
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Thanh
Chủ đề: Marketing;thông tin - thư viện;quản lý
Ngày ban hành: 2017
Cơ quan ban hành: Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Trích yếu: Trên quan điểm marketing là một quy trình quản lý của cơ quan thông tin - thư viện, bài viết làm rõ vai trò của marketing trong hoạt động thông tin - thư viện và đề ra những định hướng để marketing được các cơ quan thông tin - thư viện quan tâm, nhận thức đầy đủ và triển khai trong thực tiễn.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/8046
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Thông tin - Thư viện

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
MARKETING TRONG CÁC CƠ QUAN THÔNG TIN - THƯ VIỆN TỪ GÓC NHÌN QUẢN LÝ.pdf794.78 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý