DSpace
 

 >
LUẬN VĂN THẠC SỸ >
NGÀNH VĂN HÓA HỌC >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/822

Tên tài liệu: Tính thẩm mỹ trong các quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội
Tác giả: Phạm, Hoàng Yến
Người hướng dẫn: Lê, Bá Dũng
Chủ đề: Thẩm mĩ;Quảng cáo
Ngày ban hành: 2011
Trích yếu: Khảo sát những vấn đề chung và yếu tố thẩm mỹ trong các quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội, đồng thời đề ra những giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả thẩm mỹ cho hoạt động này hiện nay.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/822
Bộ sưu tập: NGÀNH VĂN HÓA HỌC

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Phạm Hoàng Yến.pdf1.41 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý