DSpace
 

 >
LUẬN ÁN TIẾN SĨ >
Ngành Khoa học Thông tin Thư viện >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/8599

Tên tài liệu: Nghiên cứu ứng dụng Marketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin- thư viện ở các trường đại học Việt Nam
Tác giả: Bùi, Thị Thanh thủy
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Lan Thanh
Trần, Thị Quý
Chủ đề: Ứng dụng marketing;Thông tin thư viện;Đại học;Việt Nam
Ngày ban hành: 2012
Cơ quan ban hành: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Trích yếu: Nêu lên cơ sở lý luận và thực trạng maketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin - thư viện ở các trường đại học Việt Nam. Đưa ra giải pháp ứng dụng maketing hỗn hợp trong hoạt động thông tin - thư viện tại các trường đại học Việt Nam.
Nguồn gốc: Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
URI: http://hdl.handle.net/123456789/8599
Bộ sưu tập: Ngành Khoa học Thông tin Thư viện

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Bui Thanh Thuy luận án đầy đủ.pdf2.53 MBAdobe PDFXem/Mở
Bui Thanh Thuy tóm tắt.pdf363.88 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý