DSpace
 

 >
LUẬN ÁN TIẾN SĨ >
Ngành Khoa học Thông tin Thư viện >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/8609

Tên tài liệu: Hoạt động Marketing trong thư viện công cộng Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hữu Nghĩa
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Lan Thanh
Trần, Thị Quý
Chủ đề: Maketing;Thư viện công cộng;Việt Nam
Ngày ban hành: 2017
Cơ quan ban hành: Trường Đại học Văn Hóa Hà Nội
Trích yếu: Nêu lên cơ sở lý luận và thực tiễn về hoạt động maketing trong thư viện công cộng. Phân tích thực trạng hoạt động maketing trong thư viện công cộng. Kiến nghị giải pháp hoàn hiện hoạt động maketing trong thư viện công cộng.
Nguồn gốc: Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
URI: http://hdl.handle.net/123456789/8609
Bộ sưu tập: Ngành Khoa học Thông tin Thư viện

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Hữa Nghĩa luận án đầy đủ.pdf21.97 MBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Hữa Nghĩa tóm tắt TV.pdf319.16 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý