DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Thông tin - Thư viện >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/8829

Tên tài liệu: Marketing dịch vụ thông tin trong trường Đại học
Tác giả: Phan, Thị Thu Nga
Chủ đề: Maketing;Dịch vụ;Thông tin thư viện
Ngày ban hành: 2012
Cơ quan ban hành: Trường Đại học Đà Nẵng
Trích yếu: Giới thiệu chung về dịch vụ thông tin thư viện. Trình bày thực trạng hoạt động maketing trong thư viện Đại học Việt Nam hiện nay. Nêu lên sự cần thiết phải quảng bá các dịch vụ thông tin và các nguyên tắc dịch vụ thông tin. Đề xuất một số phương pháp marketing dịch vụ thông tin.
Nguồn gốc: Trường Đại học Đà Nẵng
URI: http://hdl.handle.net/123456789/8829
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Thông tin - Thư viện

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Bai4.pdf305.03 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý