DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Quản lý Văn hóa >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/123

Tên tài liệu: Doanh nhân - trí thức trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp
Tác giả: Lê, Thanh Bình
Chủ đề: Doanh nhân;Trí thức;Doanh nghiệp
Ngày ban hành: 2010
Trích yếu: Văn hóa doanh nghiệp (Culture of Enterprise) là văn hóa liên quan đến mọi hoạt động của doanh nghiệp trong xã hội- được thể hiện qua một hệ thống các giá trị lý luận- thực tiễn, bao gồm các yếu tố như đường lối, mục tiêu, chiến lược kinh doanh của đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp gắn với các giá trị văn hóa quốc tế và quốc gia. Văn hóa doanh nghiệp là phẩm tính trí thức của các nhà lãnh đạo- trong đó quan trọng nhất là cơ chế dùng người giỏi, định hướng trong sản xuất, phân phối, tiêu thụ sản phẩm vừa bảo đảm lợi ích của doanh nghiệp, của cộng đồng, vừa thân thiện với môi trường.Xây dựng văn hóa doanh nghiệp là hoạt động mang tính lâu dài, liên tục, đòi hỏi tầm trí thức cao và chuyên sâu.
Nguồn gốc: Tạp chí Nghiên cứu Văn hóa
URI: http://hdl.handle.net/123456789/123
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Quản lý Văn hóa

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Doanh nhân - trí thức trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp .pdf149.24 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý