DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Quản lý Văn hóa >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/170

Tên tài liệu: Vai trò của văn hóa trong hoạt động marketing tại các tổ chức văn hóa nghệ thuật
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Thanh
Chủ đề: hoạt động marketing;văn hóa nghệ thuật
Ngày ban hành: 2010
Cơ quan ban hành: Đại học Văn hóa Hà Nội
Trích yếu: Có rất nhiều yếu tố (bên trong và bên ngoài) ảnh hưởng đến hoạt động nói chung và hoạt động marketing của một tổ chức văn hoá nghệ thuật. Trong các yếu tố bên ngoài như: xã hội, công nghệ, kinh tế, chính trị v.v…, văn hoá được coi là một yếu tố có ảnh hưởng mạnh đến các khía cạnh của hoạt động marketing. Cụ thể, văn hoá biểu hiện trong nhận thức về marketing, trong việc xác định mục đích marketing, lựa chọn thị trường mục tiêu cho hoạt động marketing… Những ảnh hưởng này có thể mang lại nhiều tác dụng tích cực cho hoạt động marketing hoặc ngược lại. Bởi vậy, muốn cho hoạt động Marketing có hiệu quả, bất kỳ một tổ chức văn hoá nghệ thuật nào cũng đều cần nhận thức rõ những ảnh hưởng này để tận dụng những cơ may hoặc phòng ngừa những rủi ro tiềm ẩn.
Nguồn gốc: Tạp chí Nghiên cứu Văn hóa
URI: http://hdl.handle.net/123456789/170
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Quản lý Văn hóa

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
vai trò của văn hóa trong hoạt động marketing.pdf126.36 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý