DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA VĂN HÓA DU LỊCH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/1777

Tên tài liệu: Quản lý chất lượng dịch vụ tại khách sạn Đại Dương - TP. Hải Phòng
Tác giả: Ngô, Thị Quỳnh Trang
Người hướng dẫn: Phan, Bích Thảo
Chủ đề: Dịch vụ khách sạn-Quản lí chất lượng
Ngày ban hành: 2009
Cơ quan ban hành: Đại học Văn hóa Hà Nội
Trích yếu: Khái quát một số vấn đề về chất lượng dịch vụ khách sạn. Đồng thời phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao chất lượng quản lý khách sạn Đại Dương - TP. Hải Phòng.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/1777
Bộ sưu tập: KHOA VĂN HÓA DU LỊCH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Ngô Thị Quỳnh Trang tóm tắt.pdfTóm tắt241 kBAdobe PDFXem/Mở
Ngô Thị Quỳnh Trang.pdfĐầy đủ2.4 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý