DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/1796

Tên tài liệu: Tìm hiểu hoạt động PR trong xây dựng và phát triển thương hiệu của nhà hát ca múa nhạc Việt Nam
Tác giả: Chu, Thị Hương
Người hướng dẫn: Ngô, Ánh Hồng
Chủ đề: Quan hệ công chúng-Nhà hát ca múa nhạc Việt Nam
Ngày ban hành: 2009
Trích yếu: Giới thiệu khái quát chung về quan hệ công chúng - PR. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động quan hệ công chúng - PR tại nhà hát ca múa nhạc Việt Nam.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/1796
Bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Chu Thị Hương tóm tắt.pdfTóm tắt294.09 kBAdobe PDFXem/Mở
Chu Thị Hương.pdfĐầy đủ717.98 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý