DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA VĂN HÓA DU LỊCH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/1861

Tên tài liệu: Giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn SOFITEL PLAZA HANOI
Tác giả: Nguyễn, Đỗ Hồng Anh
Người hướng dẫn: Trần, Nhoãn
Chủ đề: Chất lượng dịch vụ buồng
Ngày ban hành: 2010
Cơ quan ban hành: Đại học Văn hóa Hà Nội
Trích yếu: Giới thiệu cơ sở lý luận chung về chất lượng dịch vụ buồng trong kinh doanh khách sạn. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ buồng tại khách sạn SOFITEL PLAZA HANOI.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/1861
Bộ sưu tập: KHOA VĂN HÓA DU LỊCH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Đỗ Hồng Anh tóm tắt.pdfTóm tắt324.16 kBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Đỗ Hồng Anh.pdfĐầy đủ791.91 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý