DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA VĂN HÓA DU LỊCH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/1890

Tên tài liệu: Giải pháp đẩy mạnh công tác Marketing tại các doanh nghiệp du lịch nhà nước Hải Phòng
Tác giả: Lê, Thị Thanh
Người hướng dẫn: Ma, Quỳnh Hương
Chủ đề: Hoạt động tiếp thị-Giải pháp;Doanh nghiệp nhà nước
Ngày ban hành: 2011
Cơ quan ban hành: Đại học Văn hóa Hà Nội
Trích yếu: Giới thiệu tổng quan về Marketing và việc tổ chức hoạt động Marketing tại các doanh nghiệp du lịch. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra đánh giá, biện pháp, đề nghị nhằm cải thiện tổ chức hoạt động Marketing tại các doanh nghiệp du lịch nhà nước Hải Phòng.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/1890
Bộ sưu tập: KHOA VĂN HÓA DU LỊCH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Lê Thị Thanh tóm tắt.pdfTóm tắt236.71 kBAdobe PDFXem/Mở
Lê Thị Thanh.pdfĐầy đủ1.76 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý