DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA VĂN HÓA DU LỊCH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/2145

Tên tài liệu: Một số giải pháp Marketing nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành của Công ty lữ hành Hanoitourist
Tác giả: Nguyễn, Thị Tiền
Người hướng dẫn: Lưu, Đức Kế
Chủ đề: Hoạt động tiếp thị-Giải pháp;Kinh doanh lữ hành
Ngày ban hành: 2011
Cơ quan ban hành: Đại học Văn hóa Hà Nội
Trích yếu: Giới thiệu chung về công tác Marketing trong doanh nghiệp lữ hành. Đồng thời, phân tích thực trạng hoạt động và trình bày một số đánh giá, nhận xét, giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh lữ hành của Công ty lữ hành Hanoitourist.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/2145
Bộ sưu tập: KHOA VĂN HÓA DU LỊCH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Thị Tiền tóm tắt.pdfTóm tắt234.36 kBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Thị Tiền.pdfĐầy đủ671.64 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý