DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/2739

Tên tài liệu: Xây dựng thương hiệu VTV6 đài truyền hình Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hải Liên
Người hướng dẫn: Trần, Thu Nhung
Chủ đề: Thương hiệu-Xây dựng
Ngày ban hành: 2009
Trích yếu: Giới thiệu một số vấn đề lý luận về thương hiệu và xây dựng thương hiệu. Đồng thời, phân tích thực trạng xây dựng thương hiệu VTV6 và trình bày một số giải pháp xây dựng thương hiệu kênh truyền hình VTV6 - đài truyền hình Việt Nam.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/2739
Bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Hải Liên.pdfĐầy đủ1.18 MBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Hải Liên tóm tắt.pdfTóm tắt454.47 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý