DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/2740

Tên tài liệu: Tìm hiểu hoạt động marketing của phòng quảng cáo Đài phát thanh và truyền hình Hà Nội nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh
Tác giả: Nguyễn, Thị Cẩm Vân
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Anh Quyên
Chủ đề: Tìm hiểu hoạt động marketing
Ngày ban hành: 2009
Trích yếu: Giới thiệu một số vấn đề lý luận về chiến lược marketing và năng lực cạnh tranh của hãng quảng cáo. Đồng thời, phân tích thực trạng hoạt động marketing và trình bày một số giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của Phòng Quảng cáo - Đài phát thanh và Truyền hình Hà Nội.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/2740
Bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Thị Cẩm Vân.pdfĐầy đủ843.74 kBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Thị Cẩm Vân tóm tắt.pdfTóm tắt223.43 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý