DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/2783

Tên tài liệu: Tìm hiểu thực tiễn marketing văn hóa nghệ thuật tại trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Hòa Bình
Tác giả: Phạm, Thị Phương Quỳnh
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thị Anh Quyên
Chủ đề: Văn hóa nghệ thuật-Tiếp thị
Ngày ban hành: 2009
Trích yếu: Giới thiệu khái quát cơ sở lý luận marketing văn hóa nghệ thuật. Đồng thời, phân tích thực tiễn ứng dụng và trình bày một số đề xuất phát triển marketing văn hóa nghệ thuật tại Trung tâm phát hành phim và chiếu bóng tỉnh Hòa Bình.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/2783
Bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Phạm Thị Phương Quỳnh.pdfĐầy đủ863.64 kBAdobe PDFXem/Mở
Phạm Thị Phương Quỳnh tóm tắt.pdfTóm tắt216.8 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý