DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/2889

Tên tài liệu: E - Marketing trong doanh nghiệp kinh doanh xuất bản phẩm từ năm 2006 - 2009
Tác giả: Hoàng, Quỳnh Hoa
Người hướng dẫn: Lê, Thị Phương Nga
Chủ đề: E - Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm
Ngày ban hành: 2010
Trích yếu: Giới thiệu khái quát vai trò của E - Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, trình bày thực trạng ứng dụng tại Việt Nam từ 2006 - 2009, xu hướng phát triển và một số giải pháp hoàn thiện quy trình ứng dụng E - Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/2889
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Hoàng Quỳnh Hoa.pdfĐầy đủ1.05 MBAdobe PDFXem/Mở
Hoàng Quỳnh Hoa Tóm tắt.pdfTóm tắt146.6 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý