DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/2897

Tên tài liệu: Ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP tại Công ty CP phát hành sách TP Hồ Chí Minh- FASAHA giai đoạn 2010- 2012
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương
Người hướng dẫn: Lê, Phương Nga
Chủ đề: Ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP
Ngày ban hành: 2013
Trích yếu: Giới thiệu khái quát về Marketing trong kinh doanh XBP. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP tại Công ty FAHASA.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/2897
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Thị Phương.pdfĐầy đủ1.61 MBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Thị Phương tóm tắt.pdfTóm tắt255.7 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý