DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3162

Tên tài liệu: Nâng cao thương hiệu Nhà xuất bản Kim Đồng
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Quý
Người hướng dẫn: Phạm, Bích Huyền
Chủ đề: Nâng cao thương hiệu
Ngày ban hành: 2010
Trích yếu: Giới thiệu khái quát một số lý luận về thương hiệu và xây dựng, phát triển thương hiệu. Đồng thời, phân tích thực trạng hoạt động xây dựng, phát triển và trình bày những giải pháp nhằm nâng cao thương hiệu Nhà xuất bản Kim Đồng.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3162
Bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Thị Kim Quý.pdfĐầy đủ1.15 MBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Thị Kim Quý tóm tắt.pdfTóm tắt334.21 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý