DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3174

Tên tài liệu: Hoạt động Marketing tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam, thực trạng và giải pháp
Tác giả: Trần, Thị Viên
Người hướng dẫn: Nguyễn, Văn Trung
Chủ đề: Hoạt động marketing - Bảo tàng Dân tộc học
Ngày ban hành: 2010
Trích yếu: Giới thiệu khái quát nghiệp vụ marketing trong việc phát triển bảo tàng. Đồng thời, phân tích thực trạng và trình bày giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing tại Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3174
Bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Trần Thị Viên.pdfĐầy đủ4.03 MBAdobe PDFXem/Mở
Trần Thị Viên tóm tắt.pdfTóm tắt341.75 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý