DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3240

Tên tài liệu: Phát triển thương hiệu Báo thể thao 24h
Tác giả: Lê, Thị Nhung
Người hướng dẫn: Trịnh, Tùng
Chủ đề: Phát triển thương hiệu
Ngày ban hành: 2011
Trích yếu: Giới thiệu khái quát cơ sở lý luận về phát triển thương hiệu. Đồng thời phân tích thực trạng hoạt động và nêu những giải pháp phát triển cho Báo thể thao 24H.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3240
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Lê Thị Nhung.pdfĐầy đủ1.9 MBAdobe PDFXem/Mở
Lê Thị Nhung tóm tắt.pdfTóm tắt327.75 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý