DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3260

Tên tài liệu: Ứng dụng Marketing vào hoạt động kinh doanh của FAHASA trong hai năm 2010 - 2011
Tác giả: Dương, Thị Thu Hường
Người hướng dẫn: Lê, Thị Phương Nga
Chủ đề: Ứng dụng Marketing
Ngày ban hành: 2012
Trích yếu: Giới thiệu lý luận chung về Marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng hoạt động và đưa ra một số ý kiến đề xuất nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Marketing tại FAHASA.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3260
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Dương Thị Thu Hường.pdfĐầy đủ1.03 MBAdobe PDFXem/Mở
Dương Thị Thu Hường tóm tắt.pdfTóm tắt214.79 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý