DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3265

Tên tài liệu: Ứng dụng Marketing trong kinh doanh XBP tại TCT Sách Việt Nam trong hai năm 2009 - 2010
Tác giả: nguyễn, Thị Hằng
Người hướng dẫn: Lê, Thị Phương Nga
Chủ đề: Ứng dụng Marketing
Ngày ban hành: 2011
Trích yếu: Giới thiệu cơ sở lý luận chung về Marketing và vai trò của nó trong kinh doanh Xuất Bản Phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và nêu một số ý kiến đề xuất nhằm hoàn thiện hoạt động Marketing tại TCT Sách Việt Nam
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3265
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Thị Hằng .pdfĐầy đủ872.5 kBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Thị Hằng tóm tắt.pdfTóm tắt291.75 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý