DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3290

Tên tài liệu: Tìm hiểu việc vận dụng các tham số Marketing hỗn hợp trong kinh doanh xuất bản phẩm tại công ty TNHH Đầu tư và phát triển Tân Việt từ năm 2009 - 2011
Tác giả: Trần, Thị Xuân Thắm
Người hướng dẫn: Nguyễn, Thúy Linh
Chủ đề: Tham số Marketing hỗn hợp
Ngày ban hành: 2012
Trích yếu: Giới thiệu khái quát Marketing hỗn hợp và ý nghĩa của việc vận dụng các tham số Marketing hỗn hợp. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả vận dụng các tham số Markteting hỗn hợp tại công ty Tân Việt.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3290
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Trần Thị Xuân Thắm.pdfĐầy đủ1.31 MBAdobe PDFXem/Mở
Trần Thị Xuân Thắm tóm tắt.pdfTóm tắt201.28 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý