DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3291

Tên tài liệu: Chiến lược sản phẩm của công ty cổ phần Alphabooks
Tác giả: Tô, Ngọc Quỳnh
Người hướng dẫn: Trịnh, Tùng
Chủ đề: Chiến lược sản phẩm
Ngày ban hành: 2012
Trích yếu: Giới thiệu khái quát về chiến lược sản phẩm trong hoạt động kinh doanh. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp thực hiện chiến lược sản phẩm đối với công ty cổ phần Alphabooks.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3291
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Tô Ngọc Quỳnh.pdfĐầy đủ672.11 kBAdobe PDFXem/Mở
Tô Ngọc Quỳnh tóm tắt.pdfTóm tắt173.39 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý