DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3292

Tên tài liệu: Hoạt động kinh doanh văn hóa phẩm của Tổng công ty Sách Việt Nam trong hai năm 2009 - 2010
Tác giả: Nguyễn, Thị Yến
Người hướng dẫn: Đặng, Thị Bích Phương
Chủ đề: Hoạt động kinh doanh Văn hóa phẩm
Ngày ban hành: 2011
Trích yếu: Giới thiệu nhận thức chung về văn hóa phẩm và kinh doanh văn hóa phẩm. Đồng thời phân tích thực trạng và nêu một số giải pháp phát triển hoạt động kinh doanh Văn hóa phẩm tại Tổng công ty Sách Việt Nam.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3292
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Thị Yến.pdfĐầy đủ1.86 MBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Thị Yến tóm tăt.pdfTóm tắt265.04 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý