DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3470

Tên tài liệu: Ứng dụng Quan hệ công chúng trong việc quảng bá thu hút khách du lịch đến Bảo tàng Phụ Nữ Việt Nam
Tác giả: Lê, Thị Như Nguyệt
Người hướng dẫn: Ngô, Ánh Hồng
Ngày ban hành: 2014
Trích yếu: Trình bày cơ sở lý luận về quan hệ công chúng trong việc quảng bá thu hút khách du lịch đến Bảo tàng Việt Nam. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp cho nội dung này tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3470
Bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Lê Thị Như Nguyệt tóm tắt.pdfTóm tắt254.88 kBAdobe PDFXem/Mở
Lê Thị Như Nguyệt.pdfĐầy đủ2.13 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý