DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3482

Tên tài liệu: Tính thẩm mỹ trong quảng cáo trên mạng Internet tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Mạnh Linh
Người hướng dẫn: Phạm, Hoàng Yến
Ngày ban hành: 2014
Trích yếu: Khái quát về quảng cáo trên mạng Internet và tính thẩm mỹ trong quảng cáo trên mạng Internet . Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp để phát triển nội dung và tính thẩm mỹ trong quảng cáo trên mạng Internet tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3482
Bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Mạnh Linh tóm tắt.pdfTóm tắt211.99 kBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Mạnh Linh.pdfĐầy đủ1.9 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý