DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA VĂN HÓA HỌC >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3573

Tên tài liệu: Tác động của quảng cáo trên truyền hình đối với giáo dục tình cảm gia đình (qua khảo sát các hộ gia đình trên địa bàn huyện Quốc Oai, Hà Nội)
Tác giả: Nguyễn, Thị Thu Hương
Người hướng dẫn: Hoàng, Kim Thanh
Chủ đề: Quảng cáo-Tác động;Giáo dục gia đình
Ngày ban hành: 2014
Trích yếu: Trình bày những vấn đề lý luận chung về quảng cảo, quảng cáo trên truyền hình với việc giáo dục tình cảm gia đình. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất ý kiến nâng cao hiệu quả của quảng cáo truyền hình đối với giáo dục tình cảm gia đình.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3573
Bộ sưu tập: KHOA VĂN HÓA HỌC

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Thị Thu Hương tóm tắt.pdfTóm tắt358.44 kBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Thị Thu Hương.pdfĐầy đủ1.83 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý