DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/3596

Tên tài liệu: Ứng dụng hoạt động marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm tại công ty sách Alphabooks giai đoạn 2010-2013
Tác giả: Lương, Thế Tài
Người hướng dẫn: Đỗ, Quang Minh
Ngày ban hành: 2014
Trích yếu: Trình bày vai trò của việc ứng dụng marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm tại công ty sách Alphabooks. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả ứng dụng Ứng dụng hoạt động marketing trong kinh doanh xuất bản phẩm tại công ty này.
URI: http://hdl.handle.net/123456789/3596
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Lương Thế Tài tóm tắt.pdfTóm tắt187.23 kBAdobe PDFXem/Mở
Lương Thế Tài.pdfĐầy đủ1.04 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý