DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/4364

Tên tài liệu: Xây dựng và phát triển thương hiệu Nhà hát Tuồng Việt Nam
Tác giả: Đinh, Thị Mai Anh
Người hướng dẫn: Phạm, Bích Huyền
Chủ đề: Xây dựng;Phát triển thương hiệu
Ngày ban hành: 2015
Trích yếu: Trình bày cơ sở lý luận về thương hiệu và khái quát về Nhà hát Tuồng Việt Nam. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu Nhà hát Tuồng Việt Nam
Nguồn gốc: Đại học Văn hóa Hà Nội
URI: http://hdl.handle.net/123456789/4364
Bộ sưu tập: KHOA QUẢN LÝ VĂN HÓA - NGHỆ THUẬT

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Đinh Thị Mai Anh tóm tắt.pdfTóm tắt306 kBAdobe PDFXem/Mở
Đinh Thị Mai Anh đầy đủ.pdfĐầy đủ1.09 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý