DSpace
 

 >
KHÓA LUẬN TỐT NGHIỆP >
KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/4428

Tên tài liệu: Hoạt động xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại Nhà sách Tân Việt năm 2013 – 2014
Tác giả: Nguyễn, Thị Quỳnh Anh
Người hướng dẫn: Lê, Phương Nga
Phạm, Hương Giang
Chủ đề: Hoạt động xúc tiến tiêu thụ XBP
Ngày ban hành: 2015
Trích yếu: Trình bày cơ sở lý luận về xúc tiến tiêu thụ trong hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm. Đồng thời, phân tích thực trạng và đưa ra một số giải pháp nâng cao hiệu quả xúc tiến tiêu thụ xuất bản phẩm tại nhà sách Tân Việt.
Nguồn gốc: Đại học Văn hóa Hà Nội
URI: http://hdl.handle.net/123456789/4428
Bộ sưu tập: KHOA XUẤT BẢN - PHÁT HÀNH

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Thị Quỳnh Anh tóm tắt.pdfTóm tắt229 kBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Thị Quỳnh Anh đầy đủ.pdfĐầy đủ3.43 MBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý