>
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Thông tin - Thư viện >
Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này:
http://hdl.handle.net/123456789/51
|
Tên tài liệu: | Nâng cao hiểu quả công tác phát triển kiến thức thông tin cho sinh viên đại học ở Việt Nam. |
Tác giả: | Trương, Đại Lượng |
Chủ đề: | Giáo dục |
Ngày ban hành: | 2011 |
Trích yếu: | Trình bày khái niệm kiến thức thông tin, ý nghĩa của công tác phát triển kiến thức thông tin. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp khắc phục một số điểm hạn chế của Thư viện Đại học ở Việt Nam. |
Nguồn gốc: | Tạp chí nghiên cứu Văn hóa |
URI: | http://hdl.handle.net/123456789/51 |
Bộ sưu tập: | Lĩnh vực Thông tin - Thư viện
|
Các tập tin trong tài liệu này:
|
Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.
|