DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Thông tin - Thư viện >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/51

Tên tài liệu: Nâng cao hiểu quả công tác phát triển kiến thức thông tin cho sinh viên đại học ở Việt Nam.
Tác giả: Trương, Đại Lượng
Chủ đề: Giáo dục
Ngày ban hành: 2011
Trích yếu: Trình bày khái niệm kiến thức thông tin, ý nghĩa của công tác phát triển kiến thức thông tin. Đồng thời, phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp khắc phục một số điểm hạn chế của Thư viện Đại học ở Việt Nam.
Nguồn gốc: Tạp chí nghiên cứu Văn hóa
URI: http://hdl.handle.net/123456789/51
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Thông tin - Thư viện

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nâng cao hiểu quả công tác phát triển kiến thức thông tin cho sinh viên đại học ở Việt Nam.pdf164.42 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý