DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Thông tin - Thư viện >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/5382

Tên tài liệu: Đề xuất giải pháp tăng cường công tác phục vụ bạn đọc tại trung tâm Thông tin-Thư viện Đại học quốc gia Hà Nội
Tác giả: Phạm, Thị Yên
Chủ đề: Công tác phục vụ bạn đọc;Trung tâm Thông tin-thư viện Đại học quốc gia Hà Nội
Ngày ban hành: 2007
Trích yếu: Bài viết khái quát những thành tựu mà Trung tâm thông tin-thư viện Đại học Quốc gia đã đạt được và đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện quá trình đổi mới.
Nguồn gốc: Trung tâm Thông tin-Thư viện Đại học Quốc gia Hà Nội
URI: http://hdl.handle.net/123456789/5382
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Thông tin - Thư viện

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Đề xuất giải pháp tăng cường công tác phục vụ bạn đọc tại Trung tâm thông tin-thư viện đại học Quốc gia Hà Nội.pdf244.13 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý