DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Thông tin - Thư viện >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/5419

Tên tài liệu: Một số kinh nghiệm rút ra qua chương trình Marketting thư viện của Hội đồng Thư viện OHIO
Tác giả: Bùi, Thanh Thủy
Nguyễn, Thị Hương
Nguyễn, Thị Thơm
Chủ đề: Marketting;Hội đồng thư viện OHIO
Ngày ban hành: 2011
Trích yếu: Bài viết giới thiệu về chương trình đào tạo Marketting của thư viện OIC. Những kết quả tích cực của chương trinh OLC và những nhược điểm cần khắc phục đã được chỉ ra cụ thể trong chương trình
Nguồn gốc: Tạp chí Thư viện Việt Nam
URI: http://hdl.handle.net/123456789/5419
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Thông tin - Thư viện

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Một số kinh nghiệm rút ra qua chương trình Marketing thư viện của Hội đồng Thư viện OHIO.pdf323.56 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý