DSpace
 

 >
BÀI TẠP CHÍ >
Lĩnh vực Du Lịch >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/83

Tên tài liệu: Sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ
Tác giả: Dương, Văn Sáu
Chủ đề: Sản phẩm du lịch - Khái niệm
Ngày ban hành: 2011
Trích yếu: Trình bày khái niệm về "sản phẩm du lịch" và đặc điểm của nó. Đồng thời, đề cập đến vấn đề xây dựng sản phẩm du lịch, tạo thương hiệu điểm đến cho thành phố Điện Biên Phủ.
Nguồn gốc: Tạp chí nghiên cứu Văn hóa
URI: http://hdl.handle.net/123456789/83
Bộ sưu tập: Lĩnh vực Du Lịch

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Sản phẩm du lịch - tạo thương hiệu điểm đến cho Điện Biên Phủ.pdf152.63 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý