DSpace
 

 >
LUẬN ÁN TIẾN SĨ >
Ngành Văn hóa học >

Vui lòng dùng ký hiệu này để trích dẫn hoặc dẫn nhập đến tài liệu này: http://hdl.handle.net/123456789/8614

Tên tài liệu: Marketing văn hóa nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Thị Anh Quyên
Người hướng dẫn: Phan, Văn Tú
Trần, Đình Ngôn
Chủ đề: Marketing văn hóa nghệ thuật;Marketing;Nhà hát;Hà Nội
Ngày ban hành: 2015
Cơ quan ban hành: Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
Trích yếu: Lý luận về marketing văn hóa nghệ thuật và tổng quan về các nhà hát trên địa bàn Hà Nội. Thực trạng hoạt động marketing văn hóa nghệ thuật, xu hướng phát triển và các giải pháp nâng cao hiệu quả marketing của các nhà hát đó.
Nguồn gốc: Trường Đại học Văn hóa Hà Nội
URI: http://hdl.handle.net/123456789/8614
Bộ sưu tập: Ngành Văn hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng
Nguyễn Thị Anh Quyên luận án đầy đủ.pdf8.65 MBAdobe PDFXem/Mở
Nguyễn Thị anh Quyên tóm tắt.pdf357.23 kBAdobe PDFXem/Mở
View Statistics

Khi sử dụng các tài liệu trong DSpace phải tuân thủ Luật bản quyền.

 

Valid XHTML 1.0!

 ©2013 KHOA THƯ VIỆN - THÔNG TIN TRƯỜNG ĐẠI HỌC VĂN HÓA HÀ NỘI
418 ĐƯỜNG LA THÀNH - ĐỐNG ĐA - HÀ NỘI
Điện thoại: +84-4 3.8511971 - 119 - Email: thiennv@huc.edu.vn
Phát triển từ Phần mềm DSpace - Góp ý